Microsoft Office Access 2007 ประกอบด้วยการปรับปรุงจำนวนมากที่ทำให้กระบวนการสร้างฐานข้อมูลใหม่ง่ายยิ่งขึ้น
ถ้าคุณเคยสร้างฐานข้อมูลมาก่อน
คุณจะพอใจกับคุณลักษณะเหล่านี้ที่สามารถทำให้กระบวนการสร้างฐานข้อมูลเร็วยิ่งขึ้น
บทความนี้ครอบคลุมขั้นตอนพื้นฐานในการเริ่มต้นใช้งาน
Office Access 2007 และการสร้างฐานข้อมูลไม่ว่าจะสร้างจากแม่แบบหรือสร้างขึ้นเองตั้งแต่ต้น
นอกจากนี้ยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับเทคนิคบางประการเพื่อนำข้อมูลมาใส่ในฐานข้อมูลใหม่ของคุณ
ถ้าคุณไม่พบแม่แบบที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณในบานหน้าต่าง การเริ่มต้นใช้งาน Microsoft
Office Access และคุณได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอยู่
คุณสามารถค้นเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ Office Online
ในบานหน้าต่าง การเริ่มต้นใช้งาน Microsoft
Office Access ภายใต้ ข้อมูล
เพิ่มเติมบน
Office Online ให้คลิก แม่แบบ
หมายเหตุ หน้าแรกของแม่แบบบน Office Online จะปรากฏในหน้าต่างเบราว์เซอร์
ใช้เครื่องมือนำทางและค้นหา Office Online เพื่อหาแม่แบบ Access ที่คุณ
ต้องการใช้แล้วทำตามคำสั่งเพื่อดาวน์โหลด
ฐานข้อมูลจะถูกดาวน์โหลดลง
ในคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเปิดในอินสแตนซ์ใหม่ของ Access
ในกรณี
ส่วนใหญ่แม่แบบจะถูกออกแบบมาเพื่อเปิดฟอร์มป้อนข้อมูลเพื่อที่คุณจะได้
เริ่มป้อนข้อมูลได้ทันที
ถ้าคุณไม่สนใจใช้แม่แบบ
คุณสามารถสร้างฐานข้อมูลจากตั้งแต่ต้น ในกรณีส่วนใหญ่
การทำเช่นนั้นเกี่ยวข้องกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งหรือทั้งสองสิ่งต่อไปนี้
การป้อน การวาง
หรือการนำเข้าข้อมูลลงในตารางที่ถูกสร้างเมื่อคุณเริ่มต้นฐานข้อมูลใหม่
จากนั้นทำซ้ำกระบวนการนี้กับตารางใหม่ที่คุณสร้างด้วยการใช้คำสั่ง แทรกตาราง
การนำเข้าข้อมูลจากแหล่งอื่นและการสร้างตารางใหม่ในกระบวนการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น